3 tiêu chí lựa chọn giày da công sở các quý ông cần biết

Giày da công sở là một trong những phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu, tuy nhiên, thị trường hiện nay lại có quá nhiều sản phẩm với những mức giá và chất lượng đi kèm khác nhau.

Vậy đâu mới là một đôi giày da công sở lý tưởng cho các quý ông? Hãy cùng CleverShoes đến với 3 tiêu chí chính khi lựa chọn một đôi giày da công sở ưng ý nhất.

giày da công sở đẹp giá rẻ

 

Chọn theo thiết kế

Một đôi giày da công sở có thiết kế sang trọng, đẳng cấp không chỉ mang lại sự tự tin mà còn khẳng định gu thẩm mỹ của bạn trước phái đẹp. Bên cạnh yếu tố về kiểu giày, màu sắc và cấu trúc đế cũng ảnh hưởng không nhỏ tới ngoại hình cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Giày da công sở có thể chia thành nhiều loại, từ Oxford, Derby, Loafer… cho đến những đôi giày lười đế mềm, giày lười công sở. Tất cả những kiểu dáng này nếu được mix, match phù hợp sẽ tạo ra một vẻ ngoài lịch lãm cho người sử dụng. Một lời khuyên hữu dụng nhất là nên tránh mang đôi giày không phù hợp với hoàn cảnh cũng như bộ quần áo bạn đang mang bởi nó sẽ khiến bạn trông lệch tông, mắc cười.

giày da công sở đẹp giá rẻ

 

Chọn theo đế giày

Để giảm chi phí sản xuất, nhiều thương hiệu nhỏ thường sử dụng đế giày bằng cao su. Tuy có thể đi sẽ bám bề mặt đường nhưng giày đế cao su lại rất dễ hỏng, người dùng rất có thể sẽ rơi vào tình trạng bong đế hoặc mòn đế nếu đi lâu. Thêm vào đó, đế cao su có giá rẻ và chất lượng thật chỉ có vài chục nghìn 1 đôi giày vì vậy bạn không nên lựa chọn 1 đôi giày đế cao su. Ngoài đế cao su, đế da sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho đôi giày công sở của bạn, tuy nhiên đế da thường đi với kĩ thuật khâu tay truyền thống, vì vậy chi phí cho 1 đôi giày đế da khâu tay là vô cùng lớn, có thể lên đến hàng chục triệu đồng.

Một lựa chọn phù hợp hơn cho dân công sở với mức lương trung bình không quá cao tại Việt Nam, đó là sử dụng đế phíp (đế gỗ đệm cao su), đế phíp có ưu điểm là vẫn rất sang trọng với lớp gỗ đệm ở giữa, ngoài ra lớp đệm cao su ở dưới cùng sẽ giúp đi bám mặt đường hơn. Và bạn hoàn toàn có thể thay lớp cao su ở dưới khi đã mòn. Một ưu điểm khác là chi phí cho 1 đôi giày đế phíp bền bỉ tại Việt Nam chỉ khoảng 700 nghìn đến 1 triệu đồng, 1 mức chi phí hợp lý với dân công sở. Các bạn có thể tìm hiểu thêm 1 đôi giày đế phíp, chất lượng cao, giá cả hợp lý tại CleverShoes.

giày da công sở đẹp giá rẻ

 

Chọn theo túi tiền

Bên cạnh thiết kế và công nghệ sản xuất, giá cả cũng là một yếu tố quan trọng trong tiêu chí chọn giày da công sở. Giày da công sở thương hiệu CleverShoes được những người thợ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm đóng giày. Với mức giá giao động từ 700 đến dưới 1 triệu đồng, các chàng trai có thể tự tin sắm cho mình một đôi giày da công sở lịch lãm mà vẫn đảm bảo được chất lượng tương đương nhiều đôi giày nhập khẩu.

GỌI MUA HÀNG ( 09:00-20:00 )

097.6644.001 TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Like Đồ Da Không Tên trên mạng xã hội