Đừng chọn giày da lười giá rẻ “100 - 200k”, đây là lý do!

Đừng chọn giày da lười giá rẻ 100 đến 200k, tại sao lại như vậy? Hãy cùng CleverShoes tìm hiểu nhé!

Đôi giày da lười đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong thời trang hiện đại ngày nay, nhất là giới công sở. Do vậy mà trên thị trường có vô số kiểu giày da lười phong phú đa dạng với giá cả khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng cần hết sức lưu ý khi chọn mua, đặc biệt là những đôi da giày lười giá rẻ 100 - 200k như quảng cáo hiện nay.

giày da lười giá rẻ

 

Những đôi giày ở tầm giá này thường cắt gọt hết các nguyên liệu, sử dụng loại da rẻ tiền, kém chất lượng cũng như mức độ gia công đế rất tồi. Sau một thời gian, đế hoặc phần da có thể bong tróc hoặc rơi vào trường hợp “há mõm” bởi nứt vết keo dán, khiến người sử dụng khó mà đi tiếp được.

Một điểm dễ phân biệt nhất khi cầm trên tay những đôi giày da lười giá rẻ chất lượng thấp, chính là phần đế làm bằng cao su hoàn toàn, điều này gần như sẽ "phá hủy" đôi giày da của bạn chỉ sau chưa đến 1 năm. Không chỉ vậy, phần đế cao su sau thời gian ngắn và trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam, sẽ rất dễ bị nứt cao su, dẫn đến gần như hỏng toàn bộ đôi giày của bạn. Vì vậy, "tuổi thọ" của những đôi giày này gần như không bao giờ quá 1 năm.

giày da lười giá rẻ

 

Việc chọn mua những đôi giày như vậy sẽ làm cho bạn vừa tốn kém tiền bạc vừa mất thời gian khi tìm kiếm chọn mua giày vừa ý mình. Chính vì vậy, bạn hãy đầu tư cho mình một đôi giày da lười thật đẹp, chất lượng nhất. Quan trọng không phải là giá cả mà chính là chất lượng của đôi giày ấy khi đi vào chân sẽ tạo cho mình cảm giác thoải mái, giúp bạn tự tin hơn.

giày da lười giá rẻ

 

CleverShoes – Thương hiệu giày da lười giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Để tạo cho mình phong cách thời trang trẻ trung, năng động, hiện đại thì bạn hãy đầu tư cho mình từ cái cơ bản nhất - chính là đôi giày bạn đi. Một đôi giày chất lượng tốt, vừa đẹp lại vừa bền sẽ giúp bạn tự tin trước nhiều người. Những ấn tượng ban đầu này có thể sẽ mang đến cho bạn một hợp đồng lớn hay những mối quan hệ tốt đẹp hơn.

giày da lười giá rẻ

 

Giày da lười nam ở mức giá đẳng cấp hơn chắc chắn sẽ có nhiều mẫu hơn cho bạn lựa chọn. Phong cách của bạn sẽ càng được nổi bật hơn nhờ những thiết kế tuyệt hơn nhiều này.

Bạn muốn có một đôi giày da lười đẹp mà giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng thì CleverShoes là một gợi ý dành cho bạn. Thương hiệu giày da lười CleverShoes cung cấp đủ loại giày da lười giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn cách chọn một đôi giày sao cho phù hợp với mình.

GỌI MUA HÀNG ( 09:00-20:00 )

097.6644.001 TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Like Đồ Da Không Tên trên mạng xã hội