Tuyệt chiêu phối quần kaki với giày lười da đẹp nhất cho các quý ông!

Hãy cùng CleverShoes khám phá tuyệt chiêu phối quần kaki với giày lười da đẹp nhất nhé

Quần kaki nam chính là kiểu quần được các quý ông công sở cực kỳ yêu thích nhờ tính đa dụng của nó. Không quá lịch thiệp như quần âu, cũng không bụi bặm như quần jeans, quần kaki là một lựa chọn “vừa đủ” cho phái mạnh.

Đặc biệt, quần kaki được coi là “best choice” khi đi cùng với một đôi giày lười da đẹp. Vừa mang lại vẻ tự tin, trẻ trung, vừa giữ được tinh thần sang trọng của mỗi cuộc họp, sự kiện lớn. Vậy thì phối quần kaki với giày lười da như thế nào là chuẩn chỉ nhất?

giày lười da đẹp

 

Một chiếc quần kaki hoàn hảo

- Kiểu dáng: Bó nhưng không quá bó, xuông nhưng không quá xuông. Ống quần kaki vừa phải đáp ứng được sự thoải mái của người mặc, vừa làm tôn lên đôi chân của mỗi quý ông. Dù là theo đuổi phong cách phóng khoáng hay xu hướng công sở, một chiếc quần kaki khi được mix cùng đôi giày da lười đẹp vẫn cần nhất là độ “fit”.

- Chất liệu: Thường thường quần kaki sẽ được làm từ loại vải 100% cotton hoặc có một số mẫu chứa sợi tổng hợp được đan chéo với sợi cotton. Vải kaki có tính chung là độ bền, mát, thoáng và có thể co giãn thoải mái. Chính vì đặc điểm này, khi mix quần kaki với giày lười da đẹp, các quý ông có thể tự tin hơn khi đi làm.

giày lười da đẹp

 

Quy tắc cần nhớ khi phối quần kaki cùng giày lười da đẹp

1. Luôn để gấu quần cao hơn mắt cá chân khoảng 2-5 cm, có thể xắn lên hoặc lên gấu để fit với chiều dài của chân nhất. Trừ khi bạn mặc kaki với một đôi boot cao cổ, xắn gấu cao hơn sẽ giúp làm nổi bật đôi giày. Còn không, nếu mix với đôi giày lười da đẹp, hãy chú ý tới mắt cá chân để tạo ra độ dài ưng ý nhất.

2. Khi diện quần kaki, hãy để ý cả độ rộng của ống quần. Đừng nên chọn quần với ống quá rộng, che mất đôi giày lười da đẹp.

3. Kaki có nghĩa là “bụi” trong tiếng Hindi. Cái tên thể hiện tinh thần, tự nhiên, thoải mái, phóng khoáng. Vì vậy, khi kết hợp quần kaki với đôi giày lười da đẹp, hãy lựa chọn một bộ cánh sao cho đơn giản, tự nhiên nhất. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý tới màu sắc của giày và quần để sự kết hợp không gây phản cảm cho người nhìn.

giày lười da đẹp

 

4. Và cuối cùng, nếu bạn muốn diện kaki theo phong cách công sở, hãy chọn những đôi giày lười da đẹp như Penny Loafer hoặc Tassel Loafer. Với phong cách đã được khẳng định qua nhiều năm, một môi trường không quá khắt khe về trang phục thì đây sẽ là 2 mẫu giày phù hợp nhất cho các quý ông.

CleverShoes tự hào là đơn vị thiết kế, đóng giày với hơn 15 năm kinh nghiệm. Mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cấp cùng giá thành phải chăng, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn lựa chọn phù hợp nhất về một đôi giày da lười đẹp.

GỌI MUA HÀNG ( 09:00-20:00 )

097.6644.001 TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Like Đồ Da Không Tên trên mạng xã hội