8 mẹo hay khi mua giày da công sở, điều thứ 5 rất ít người biết!

Để mua được một đôi giày da công sở ưng ý về mẫu mã, màu sắc và đặc biệt để kết hợp với trang phục như thế nào rất cần có những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Thế giới giày dép đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, chủng loại ngày càng tràn ngập trên thị trường đặc biệt là tại các thành phố lớn, phát triển. Vậy làm thế nào để chọn mua giày đẹp để mặc trong môi trường công sở là điều khiến không ít cánh mày râu băn khoăn lo lắng.

giày da công sở

 

Size giày

Kích thước của đôi giày da công sở hay nói cách khác là “size” chính là yếu tố quan trọng nhất khi bạn chọn mua giày. Một đôi giày cho dù bạn có ưng đến đâu, có đẹp đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng không thể mang nó khi nó quá rộng hay quá chật so với kích thước đôi bàn chân của mình. Đừng cố gắng mang những đôi giày chật vì nó sẽ gây bệnh cho đôi chân, và càng không nên mang những đôi giày rộng để tránh những sự cố đáng tiếc khác. Hãy chọn cho mình một đôi giày thực sự vừa vặn nhất, chuẩn nhất với kích thước đôi bàn chân của mình nhất. Nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác thực sự an toàn, thoải mái khi mang.

giày da công sở

 

Kiểu dáng

Theo kiểu dáng chúng ta có giày da công sở có dây buộc và giày da lười công sở. Những đôi giày da lười công sở luôn được cánh mày râu lựa chọn khi mùa hè bởi sự thoải mái và thoáng mát khi mang. Còn những đôi giày da công sở có dây buộc lại mang đến cho quý ông sự chững chạc, đứng đắn, lịch sự vô cùng.

giày da công sở

 

Màu sắc

Việc chọn màu sắc cho những đôi giày da công sở không làm khó cánh mày râu vì chúng chỉ có vài tông màu tối cơ bản đó là đen, nâu, đỏ nâu, đỏ rượu… Nhưng các quý ông hãy lựa chọn một đôi giày ưng ý nhất sao cho màu sắc phù hợp nhất với trang phục và phong cách riêng của mình.

giày da công sở

 

Chất liệu da

Sẽ không là quá đắt đỏ nếu bạn bỏ ra số tiền 1-2 triệu đồng để mua về cho mình một đôi giày da công sở với chất liệu da cao cấp. Bởi vì, “tiền nào của nấy” đôi giày da thật bạn sẽ có thể mang giày trong vài năm thậm chí là lâu hơn nữa. Và CleverShoes xin lưu ý bạn hãy chỉ chọn mua ở những địa chỉ, cửa hàng giày uy tín nhất để có thể mua được một đôi giày da công sở với chất liệu tốt nhất.

giày da công sở

 

Đế giày

Hãy lật phần đế giày lên, ấn tay vào phần đế giày để kiểm tra độ chắc chắn, sau đó hãy mang giày (trên nền gạch hoa) để kiểm tra độ an toàn, độ bám dính của lớp ma sát của đôi giày.

Miếng lót giày

Để mỗi bước chân thêm tự tin và thoải mái, bất chấp trong nhiều hoàn cảnh đi lại, hãy luôn chọn cho mình một miếng lót giày có tính năng khử mùi, an toàn, êm ái và tiện lợi nhé.

giày da công sở

 

Dây giày

Với thiết kế thanh gọn, đơn giản không cầu kỳ, rươm rúa như những đôi giày thời trang hay giày thể thao, dây giày da công sở thường có màu trùng với màu da của giày, chất liệu dây dù bện chặt, chắc chắn, bền bỉ chính là sự lựa chọn tuyệt hảo cho chàng.

Tất

Màu của giày, màu của tất với cùng nhau hay ít nhất là có tông màu cùng với giày để sao cho không có một lỗi nào trong cách kết hợp trang phục của bạn. Bạn nên chọn những đôi tất với chất liệu cotton hoặc lan cao cấp mềm mại, thấm hút mồ hôi, không gây bí bách, khó chịu khi mang. 

giày da công sở

 

Trang phục

Để đảm bảo không có một sự “lệch tông” nào trong phong cách ăn mặc của mình thì bạn nên chú ý màu của giày và quần, màu của giày và thắt lưng phải phù hợp với nhau.

Những mẫu giày da công sở là một vật dụng không thể thiếu được với mỗi quý ông. Việc chọn lực một đôi giày da công sở ưng ý, hợp túi tiền mà lại kết hợp hoàn hảo với bộ trang phục, phong cách thời trang mà bạn thường mang tưởng dễ nhưng lại rất khó. Nếu vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn đôi giày cho riêng mình, bạn có thể đến với chúng tôi, CleverShoes, để được tư vấn tận tình nhất.

GỌI MUA HÀNG ( 09:00-20:00 )

097.6644.001 TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Like Đồ Da Không Tên trên mạng xã hội