5 mẫu giày da buộc dây đẹp nhất để bạn nổi bật trong bữa tiệc

Khi tham dự những buổi tiệc hoặc sự kiện quan trọng, người đàn ông ngoài bộ suit lịch lãm còn cần đến đôi giày da chuẩn mực nhất.

Đứng giữa hàng trăm lựa chọn, vừa phải đau đầu phối màu cho bộ cánh thật đàn ông, vừa phải tìm thấy đôi giày da thoải mái nhất khi phải đứng hoặc đi lại nhiều, tưởng dễ mà rất khó.

Ngày hôm nay, hãy để CleverShoes mách bạn 5 mẫu giày da buộc dây phù hợp nhất cho những lần dự tiệc.

giày da

 

Oxford Wholecut

Nét độc đáo của đôi giày da Oxford Wholecut đến từ chính cái tên và cách làm nên đôi giày. Wholecut có nghĩa là đôi giày da này được làm từ một miếng da duy nhất, khác với những đôi giày làm từ nhiều miếng khâu lại với nhau khác. Chính điều này làm tôn nên đường nét độc nhất của đôi giày. Oxford Wholecut mang đến cho người sử dụng sự liền mạch trong trang phục tổng thể, toát nên sự nam tính mạnh mẽ cũng như vẻ ngoài lịch sự khi kết hợp cùng suit hay tuxedo khi đi tiệc.

giày da

 

Brogue Oxford

Giày Brogue Oxford từ lâu vốn đã xếp hạng top đầu cho những đôi giày bắt buộc phải có trong tủ giày của phái mạnh. Nét đẹp của đôi giày da Brogue Oxford đến từ chi tiết Brogue tinh xảo đến từng đường nét nơi mũi giày, kết hợp cùng màu đen sang trọng, dễ dàng phối hợp với các trang phục dự tiệc như suit, tuxedo nhằm tôn lên sự lịch lãm của người dùng. Brogue Oxford là một đôi giày không thể thiếu để đem lại sự đẳng cấp cho quý ông hiện đại. 

giày da

 

Captoe Oxford

Captoe Oxford có lẽ là đôi giày da cổ điển nhất cũng như phổ biến nhất trong tủ đồ của cánh mày râu. Thiết kế đơn giản với một miếng da đắp lên phần mũ giày, Captoe Oxford mang đến cho người sử dụng sự thanh lịch trong khâu phối đồ, cho dù là đi tiệc hay đến chốn công sở. Nếu nói Brogue Oxford chiếm spotlight chính của bộ trang phục với những đường nét tinh xảo thì Captoe Oxford đóng vai trò hỗ trợ hoàn hảo cho bộ suit thời trang và sành điệu phía trên của các chàng trai ưa tiệc tùng.

giày da

 

Apron Toe Oxford

Khác với Oxford Wholecut chú trọng sự liền mạch, Apron Toe Oxford với thiết kế mũi giày “apron” bằng mảnh da riêng biệt tạo nên điểm nhấn ấn tượng với đường viền độc đáo từ mũi giày đến thân giày. Phần còn lại vẫn mang đặc trưng của một đôi Oxford buộc dây khiến cho đôi giày này rất linh động trong cách phối đồ. Các quý ông có thể kết hợp theo quy tắc tương phản cùng bộ suit màu navy hoặc xám để trở nên nổi bật giữa đám đông. 

giày da

 

Brogue Derby 

Derby là mẫu giày da mang đến cho người dùng phong cách thoải mái và linh hoạt. Nếu bạn là người yêu thích phong cách casual, bạn sẽ rất muốn sở hữu đôi giày da này. Bởi nó có thể dễ dành kết hợp cùng nhiều trang phục, từ jeans cùng áo phông đến sơ mi với quần chinos. Các chàng trai sẽ cảm thấy trẻ trung hiện đại hơn khi sở hữu một đôi Brogue Derby, nhưng không kém phần lịch lãm khi vẫn có những chi tiết đục lỗ trang trí nổi bật.

giày da

 

Nếu chưa tìm được những đôi giày da đi làm, dự tiệc hay đơn giản là dạo phố, phái mạnh hãy tham khảo ngay 5 lựa chọn trên hoặc trực tiếp đến với CleverShoes để được tư vấn tận tình nhất.

GỌI MUA HÀNG ( 09:00-20:00 )

097.6644.001 TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Like Đồ Da Không Tên trên mạng xã hội