Penny Loafer: Sự mê hoặc từ đôi giày da lười đẹp khó cưỡng

Penny Loafer tuy đơn giản nhưng đây chính là đôi giày da lười đẹp đến mê hoặc mà bất cứ quý ông nào cũng nên có trong tủ giày

Không trang trọng như những mẫu giày da nam khác nhưng giày lười nam cổ điển luôn thu hút người đối diện bởi thiết kế và kiểu dáng đơn giản, phóng khoáng mà đầy mê hoặc. Cũng như Oxford và Derby, các thiết kế Tassel Loafer, Penny Loafer và Horsebit Loafer chưa bao giờ lỗi thời đối với các đấng mày râu. Trong số đó, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Penny Loafer - mẫu giày da lười Loafer đẹp ra đời đầu tiên và vẫn giữ được sức hút đến tận bây giờ.

giày da lười đẹp

 

Mẫu Penny Loafer đầu tiên được công ty G.H.Bass giới thiệu rộng rãi với cái tên Weejuns và nhanh chóng trở thành trào lưu được đàn ông, đặc biệt là giới trẻ Mỹ ưa chuộng. Ban đầu, mẫu giày da lười Loafer đẹp này chỉ được sử dụng ở các trang trại bò sữa với miếng đai khoét hình nụ cười nhưng sau đó, thiết kế của nó được thêm những đồng tiền xu trang trí vào miệng cười làm tăng sự hấp dẫn và tiện lợi. Người ta có thể dùng đồng xu này tại các bốt điện thoại công cộng khi lỡ quên mang tiền. Cái tên Penny Loafer cũng bắt nguồn từ đó.

giày da lười đẹp

 

Penny Loafer nhanh chóng chinh phục hầu hết nam giới, kể cả tầng lớp trung lưu và thượng lưu nước Mỹ. Chúng xuất hiện ngày càng nhiều trong các bữa tiệc thượng lưu cùng với những bộ vest chỉn chu và sang trọng bên cạnh các mẫu giày tây nam Oxford, đồng thời là món phụ kiện được nhiều nam giới lựa chọn khi đi phỏng vấn hay đi làm việc trong văn phòng.

giày da lười đẹp

 

Penny Loafer vẫn luôn là mẫu giày da lười đẹp được cánh mày râu ưu ái bởi kiểu dáng thoải mái mà thanh lịch, sự linh hoạt trong cách phối đồ giúp họ dễ dàng xây dựng phong cách thời trang một cách đa dạng.

Dù khi diện với vest vẫn cực bảnh bao và lịch lãm chẳng kém gì Oxford và Derby. Với những anh chàng có dáng người hơi gầy thì một đôi giày da lười nam cổ điển bằng da cao cấp như Penny Loafer chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để diện với vest.

giày da lười đẹp

 

Có lẽ không nhiều người nghĩ đến việc Penny Loafer có thể khởi sắc với phong cách casual như thế. Chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc quần short và sơ mi kiểu, áo thun trẻ trung là hoàn toàn có được set đồ cực thoải mái mà cá tính để dạo phố với bạn bè của mình vào những dịp cuối tuần.

giày da lười loafer đẹp

 

Nếu vẫn chưa biết nên tìm một đôi Penny Loafer đẹp nhất ở đâu, hãy đến với chúng tôi, CleverShoes. Với kinh nghiệm 15 năm thiết kế và đóng giày, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn giày da lười đẹp nhất, tinh tế nhất với giá cả phải chăng, chất lượng vượt trội.

GỌI MUA HÀNG ( 09:00-20:00 )

097.6644.001 TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

Like Đồ Da Không Tên trên mạng xã hội